મને બહુ ગમે!!!!!

ઝાંકળો ની  બૂંદો થી ભીંજતુ  ઍ પર્ણ ,

સૂરજ  ની પેહલી કિરણ થી રચાતુ મેઘધનુષ સુવર્ણ,મને બહુ ગમે!!!!

 

સોનેરી ફૂલો ની સેજ ને પાનખર થી સજાતો પથ  મારો,

હાલૂ તો થાય મને મહારાજ તણો ભાવ મારો,મનેબહુ ગમે!!!!!   

 

પર્વત પરથી ખળખળ વેહતાં ઝરણાં નો સાદ,

પનિહારી ઑ ની ઝાંઝાર નો રમણીય નાદ, મને બહુ ગમે!!!!!   

 

મેઘરાજા ની સવારી માં મિત્રો સાથેની ધીંગામસ્તી,

હાલકડોલક  જાતી  કાગળ ની ઍ મારી કસ્તી,  મને બહુ ગમે!!!!!   

 

ફૂલો ની ફરતે ભમરાઓ નું મધુર ગીતગુંજન,

મધમાખી ઑ  નું  સર્જેલુ  સંસાર ગુંથણ,  મને બહુ ગમે!!!!!   

 

ગામની અગાશી માં,ઘાઢ અંધારીયા ની નીંદર,

પૂનમ ની  ચાંદની  કેરી  ઝગમગતું  જગ મારી અંદર,   મને બહુ ગમે!!!!!   

 

કોયલ નો ટહુકો , ને મૉર નાં પીંછા ની અદા,

ચાંચ વાટે બાળપંખી ના મુખ માં જતું ખાધ સદા,  મને બહુ ગમે!!!!!   

 

વિશ્વ ની હરેક સંવેદના ઑ ની માયાજાલ,

મારી  ‘ઍ’  ની  સાથેની સાત પગલાં ની ચાલ,   મને બહુ ગમે!!!!!   

 

ભલે ના હોય મારે હાટુ  , મહેલ  નું ભૌતિકવાદી  જીવન,

રચવું છે “યુગદ્વાર” માં કુદરત ના સાનિધ્ય નું ઉપવન ,,,  મને બહુ ગમે!!!!!   

દિગીશ શાહ – યુગદ્વાર 

